THÔNG BÁO
Về thời gian tựu trường, nộp hồ sơ nhập học của học sinh lớp 10 và khai giảng
Năm học 2024 – 2025
Căn cứ Quyết định số 2045/QĐ-BGDĐT ngày 01/8/2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành khung Kế hoạch thời gian năm học 2024-2025 đối với giáo dục Mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục Thường xuyên;
Thực hiện Quyết định số 465/QĐ-UBND ngày 09/8/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum về ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2024-2025 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Kon Tum;
Căn cứ Quyết định số 353 /QĐ-SGDĐT ngày 07/7/2024 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc công nhận học sinh trúng tuyển vào lớp 10 Trường THPT Phan Chu Trinh năm học 2024- 2025;
Trường Trung học phổ thông Phan Chu Trinh thông báo thời gian tựu trường và nộp hồ sơ trúng tuyển lớp 10 năm học 2024-2025 để nhập học, cụ thể như sau:
I. Thời gian tựu trường, địa điểm nộp hồ sơ, thời gian khai giảng
1.1- Thời gian tựu trường:
- Sáng thứ Hai (26/08/2024)
- Thành phần: Học sinh tất cả cá khối/lớp 10, 11, 12
1.2-Thời gian nộp hồ sơ:
- Sáng thứ Hai (26/8/2024), trong buổi tựu trường chung cùng các khối 11,12;
- Địa điểm: học sinh được biên chế ở lớp nào thì nộp trực tiếp cho GVCN theo
các phòng học lớp đó.
1.3- Thời gian Khai giảng năm học mới:
- Sáng thứ Năm, 7h 00 phút, ngày 05 tháng 09 năm 2024
II. Về việc nộp Hồ sơ nhập học của K10
2.1-Đối với học sinh trúng tuyển vào lớp 10
- Các loại giấy tờ phải nộp trong hồ sơ lớp 10, gồm:
- 02 ảnh 3*4 (ảnh chụp không quá 06 tháng, ảnh không đeo khăn quàng đỏ, nền ảnh màu xanh hoặc trắng, phía sau ảnh ghi họ tên, ngày tháng năm sinh, tên trường THCS đã học và được đung trong bì thư)
- Giấy khai sinh: Bản sao hoặc bản photocoppy được chứng thực từ bản chính;
- Bằng Tốt nghiệp THCS hoặc Giấy Chứng nhận Tốt nghiệp THCS tạm thời;
- Các giấy tờ để được hưởng chính sách ưu tiên (nếu có): con thương binh, bệnh
binh, gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, học sinh mồ côi cả cha mẹ, mồ côi cha, mẹ (Bản có chứng thực)
Lưu ý: tất cả các giấy tờ của từng học sinh được bỏ vào 1 bì hồ sơ có kích
thước 240cm x 297cm
I2.2- Đối với giáo viên chủ nhiệm lớp 10
- Giáo viên chủ nhiệm được phân công, nhận danh sách lớp từ BCM; sau đó tiến hành kiểm tra, đối chiếu thông tin và thu nhận hồ sơ của học sinh theo danh sách;
- Trường hợp học sinh không nộp đủ các loại giấy tờ theo yêu cầu, GVCN vẫn nhận nhưng trong danh sách ghi cụ thể thiếu các loại nào để nhà trường yêu cầu nộp bổ sung.
- Sau khi hoàn thành việc thu nhận hồ sơ GVCN nộp danh sách lớp và hồ sơ về.
Văn phòng Nhà trường để rà soát chỉ đạo thực hiện những công việc tiếp theo
Trường THPT Phan Chu Trinh thông báo để học sinh, PHHS và GVCN biết, thực hiện. Nếu trong quá trình thực hiện có gì vướng mắc GVCN liên hệ Văn phòng, Ban chuyên môn để phối hợp giải quyết./.
Nội dung chi tiết xin vui lòng xem tại file đính kèm